Menu

Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Thiết bị nhà hàng, khách sạn: Bộ đàm có lợi ích gì?



Máy bộ đàm

Nhắc đến bộ đàm chắc hẳn không ai còn nghe xa lạ gì, nhưng khi kinh doanh một nhà hàng, khách sạn bạn cần những thiết bị gì? Vậy bộ đàm có lợi ích gì với nhà hàng, khách sạn?
Bạn đang có ý định kinh doanh nhà hàng, khách sạn có quy mô lớn, bạn đang muốn thuê nhân viên và không biết phải thuê bao nhiêu cho đủ và bố trí như thế nào? Chi phí là bao nhiêu?
Với máy bộ đàm cầm tay nhỏ gọn bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nhỏ để hỗ trợ việc kinh doanh của bạn trở nên hiệu quả hơn. Với một khách sạn có nhiều tầng, để làm việc thì nhân viên, lễ tân không thể cứ chạy từ tầng 1 lên tầng 10 được và chi phí để vận hành thang máy thì cũng không phải ít mà chưa hẳn đã mang lại hiệu quả cao. Giờ đây máy bộ đàm cầm tay có thể giúp bạn làm được những công việc đó, bạn sẽ không phải tốn tiền thuê rất nhiều nhân viên cũng như nhân viên sẽ không phải chạy lên chạy xuống mà chỉ cần bấm nút và nói; việc kinh doanh trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Với kinh doanh nhà hàng cũng thế, đơn giản khi bạn kinh doanh nhà hàng ăn có diện tích rất rộng và có nhiều tầng. Lúc đó bếp của nhà hàng được bố trí ở tầng 1 việc khách hàng gọi món từ tầng 4 thì việc đi lại rất mất thời gian, lúc đó với bộ đàm cầm tay bạn chỉ cần bấm nút và gọi món với nhà bếp. Không những thế với sự phục vụ này khách hàng sẽ đánh giá nhà hàng bạn có sự phục vụ chuyên nghiệp và hiệu quả, và chỉ với một chi phí nhỏ để trang bị máy bộ đàm bạn có thể yên tâm về việc kinh doanh của mình và việc kinh doanh sẽ trở nên nhàn hạ và hiệu quả hơn.
Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực máy bộ đàm, Công ty Cổ phần Viễn thông khu vực 1; Địa chỉ: 111 Kim Mã – Hà Nội cung cấp tất cả các dòng máy bộ đàm của các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Motorola, HYT, Kenwood, Icom, Vertex Standard,…Với đội ngủ kỹ thuật chuyên nghiệp hoạt động nhiều năm chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn hãy liên hệ với chúng tôi..
ĐT/FAX: (04) 37 263 956, (04) 37 263 966, (04) 37 263 969
Hotline: 1900 555 554
Email: vienthongkv1@fpt.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét